Thứ Năm, 16 tháng 8, 2012

Thủ dâm


hình on the net
Lần đầu, Thiếu tá thủ dâm.

Thật xấu hổ, chuyện đó chỉ diễn ra khi Thiếu tá đã mãn 19. Chỉ vì bồ kích thích Thiếu tá quá, mà Thiếu tá thì chưa dám nhét vào. Cuộc sống bí bách vô cùng, vô cực.

Thiếu tá đi rượu, gọi điện cỏn, hổm, giời mưa, thiếu tá còn nhớ, thằng bạn chung phòng với Thiếu tá đâu mẹ, còn Thiếu tá với nỗi buồn mênh mang diệu vợi của trời mưa, của túng tiền của bất mãn với một khẩu súng đang sưng lên vì chịu đựng.

Thiếu tá, ngoan hiền từ nhỏ, chưa thấy ai thủ dâm, cũng chưa thủ dâm bâu giờ, thảng có lần nghịch chim thì chỉ là cho nó cửng lên thô, chưa tới mức xuất đạn.

Thế nhưng, hổm cỏn trách Thiếu tá vô tình, thiếu galant, yếu đuối, và cỏn đang buồn. Thiếu tá hồi đó hiểu đéo đâu,  là vì Thiếu tá chưa mần cỏn lần nào tới đỉnh. 

Nhưng lờ mờ Thiếu tá hiểu,  cỏn đang nứng tình, những lúc ôm ấp nhau cỏn cũng hay trách hờn Thiếu tá thế, vậy là một cách không điều khiển tay Thiếu tá đã ôm chọn khẩu súng từ lúc nào.

Thiếu tá chưa muốn mất trinh, ah, Thiếu tá chưa thủ dâm cũng vì lẽ đó. Thiếu tá còn cố gắng giành cái tân cho một cuộc mây mưa trên thuyền dưới bến như thằng thợ văn Kháng ma hay Linh viết đã nhồi vào đầu Thiếu tá từ khi Thiếu tá còn đang ỉa chảy.

Nhưng lần này, súng Thiếu tá to quá đỗi, hình ảnh con ngài xinh xắn của cỏn hiện về sao mà rõ nét, sao mà dữ dằn, làm Thiếu tá muốn đổ lỗi cho khẩu súng . Như Nero đổ lỗi cho người ngoại đạo, Bonapacteur đổ lỗi cho thời tiết, như Zidan đổ lỗi cho Mattezazi, Thiếu tá tức giận, nhớ nhung, cau có, thèm khát. và tay thiếu tá bắt đầu chuyển động, theo nhịp con tim ngày một giận giữ trong lồng ngực.

ôi - Thiếu tá day dứt quá, chẳng lẽ hồi ức về lần mất tân của Thiếu tá lại day dứt thế này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét