Thứ Năm, 16 tháng 8, 2012

Lánh mạng



Nhời Thiếu tá: Bọn luôn rủ Thiếu tá tham gia mạng xã hội, trong đó đặc biệt nhiều là Face, Thiếu tá như đã biết, cũng thích giao du bù khú, nhưng không muốn mất đi nỗi xấu hổ trinh nguyên của những người đàn ông chân chính. Nên Thiếu tá ghi lại một vài ý tứ, cấu thành cái tham luộn nầy. Mời các bạn vầu mờ air blade. 

Anh đã bị phản bội bởi ý muốn học đòi theo những kẻ bốc mả, ý  muốn quái gở là lưu lại những ngày mình đã sống.  

 Nhật kí. 
Anh đã có nhiều kỉ niệm cay đắng vói nhật kí. Năm 19 tuổi, anh thổ lộ với trang giấy trắng anh đã yêu mê mệt. Trí tưởng tượng của tuổi phát dục làm anh căng cứng từ tâm hồn đến vùng bẹn. Những dòng chữ như dòng tinh dịch khi anh thủ dâm chảy ra đầy quyển sổ dày suốt hai học kì rưỡi. Mãi cho tới khi thi hết học kì môn bóng chuyền, chính người đẹp trong mộng mà anh vẫn ôm ấp từng đêm cho anh trượt một cách không thương tiếc, thậm chí còn chế nhạo anh.

Tình yêu tan vỡ....

Nhưng những dòng nhật kí vẫn còn nguyên đấy. Tất nhiên, anh đã không hủy chúng vì sau hai học kì thì anh cũng đã nhận ra mình đã yêu cô bạn học cùng khóa và những dòng nhật kí trở thành một đoạn của cuộc đời anh. Nó chưa bao giờ là mối lo lắng của anh (hồi đó anh không hay nghi ngờ cuộc sống như bây giờ). Anh, với ý thức về sự tồn tại của mình, muốn lưu dấu vết ở khắp mọi nơi. Như người đi đường rừng khắc vào các gốc cây, như con chó đái vào mỗi bụi rậm nơi nó chạy qua, với anh, cuộc tình ngờ nghệch với cô giáo dạy thể dục là một bụi rậm.

Thế nhưng sau đó, anh chuyển nhà đôi lần và quyển nhật kí thất lạc. Anh không mảy may nghĩ tới quyển nhật kí nhiều hơn nữa. Anh đã thực sự bước vào tình yêu,  nơi mà cho phép anh gọi thẳng tên bộ phận sinh dục nữ trong lúc làm tình chứ không phải dùng ẩn dụ nữa. Đôi lúc anh nghĩ anh thực sự thô bỉ, nhưng anh lại tự cười khảy và tự cảm thấy vui vì mình đã nói thật với lòng mình.  Anh thấy mình tự do.

Cho tới một hôm. Cô bạn gái mà anh có ý định lâu dài lôi ở đâu ra quyển nhật kí của anh từ xó xỉnh nào đó trên gác xép và bỏ về ngay lập tức, tuyên bố cắt đứt tình cảm mà không cho anh giải thích gì cả sau khi đọc những dòng luyến ai anh viết về cô giáo dạy bóng chuyền cho anh. Anh không sao tìm cách giải thích được với bạn gái và chấp nhận cay đắng là anh đã mất người yêu bởi quyển nhật kí tai hại ghi lại những ước muốn thầm kín của tuổi trẻ với một người tình tưởng tượng. Anh phải thừa nhận phần lớn trong đó là những cảnh bạo dâm mà anh muốn làm với cô giáo. Như trả thù cho những áp chế mà người tình vừa lớn tuổi hơn anh, vừa mạnh mẽ hơn anh gieo vào lòng anh.

Ngay lúc đó anh không hiểu được làm sao cô bạn gái vẫn lên giường với anh mỗi tuần lại có thể tức giận tới mức bỏ anh vì những điều mộng mơ anh viết trong nhật kí.

 Mãi sau này anh mới hiểu: cô bạn anh và mọi cô gái khác coi nhật kí là điều chân thật, thật hơn cuộc sống, thật hơn những tiếng rên rỉ của anh và nàng những phút cao trào. Điều anh mơ mộng là tội lỗi tới mức anh không thể bào chữa cho mình trước tòa án chân thật. Những dòng thác dục mà anh thổi vào bằng trí tưởng tượng thêu dệt lại có sức mạnh hơn anh tưởng chứ không đơn thuần là những cơn bồng bột của tuổi trẻ.

 Mất tình yêu chỉ vì những mơ mộng thầm kín, anh tự hỏi mình là tình yêu với cô bạn có thật hay không? Tình yêu ra đi chóng vánh khiến anh choáng váng và hụt niềm tin. Bây giờ anh thực sự căm ghét cô giáo dạy thể dục ngày nào, người bằng quyền uy của những cú ưỡn ngực, chổng mông trên sân tập đã không cho anh tới gần mà còn ném quả bóng lên thật cao, cao mãi để một ngày đẹp trời nó rơi đúng đầu anh. Lúc anh đang lúi húi nấu ăn và cô bạn gái thì mày mò trên gác xép.
 Anh như vẫn nhìn thấy nụ cười giễu cợt của cô giáo thể dục trong tư thế chổng mông về phía anh và nhìn anh qua khe háng, với hai quả bóng, không còn trên tay mà đang phập phồng ở lồng ngực, đung đưa như thách thức anh. Chính là hai quả bóng ấy, đã bay lên trời cao từ cú xuất bóng của cô ta, và một quả đã rơi trúng cuộc tình dang dở của anh, hôm ấy.
 Phần !! Mạng xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét