Thứ Năm, 16 tháng 8, 2012

Phá trinh



Nhân đọc bài gì gì về trinh tiết của đàn bà của thằng nào nào, Thiếu tá quên mẹ, Thiếu tá biên mẹ nó thành một bài tìm hiểu. 



photo on net


Phá trinh có ý nghĩa gì với đàn ông?

Khi người đàn ông “phá trinh” một cô gái, thì điều quan trọng không phải là cú xuyên vào với những cảm giác diễn ra xung quanh nó, mà là một cái gì khác: sự thẹn thùng, đau đớn, chống cự, nỗi xấu hổ biến thành phản ứng chống lại.

 Sự đau rát khơi nên chống cự của cô gái và cô ta chống cự lại. Nhưng trước khi có sự đau rát thì nỗi thẹn thùng, ngượng ngùng, sợ hãi đã làm cho cô gái căng cứng và chống lại. Đó mới chính là điều người đàn ông tìm kiếm: lần mò vào sự thẹn thùng, thò lưỡi vào nỗi sợ hãi của người khác, để hưởng thú vui chiếm đoạt.

 Họ tìm kiếm cái gì? Có nhiều sự đau đớn xung quanh cú xuyên vào, nhưng sự đau đớn đích thực chỉ đến từ cú phá trinh. Và cũng như vậy khi anh ta phá trinh dởm, sự thất vọng có thể sẽ biến thành khinh bỉ hoặc hận thù. Cái giá của sự thực được trải nghiệm, thể hiện ngay nơi dương vật đang đau rát của anh là rất đắt, có thể đi tù.  

Nhưng cũng chưa hết, đàn ông thèm thuồng không chỉ là nỗi xấu hổ thể hiện bằng thể xác và tâm hồn của đàn bà, mà cả ý nghĩ được trở thành người đầu tiên, duy nhất chiếm đoạt cái quý nhất của người đàn bà nữa. Họ sẽ ghi nhớ, lưu giữ, khoe khoang những hình ảnh này có khi suốt cuộc đời.

Những cơn khoái cảm khác rất dễ bị lãng quên, vì nó dễ dàng có hơn, còn cơn đau đớn, đầm đìa mồ hôi, nước mắt và máu thì lại được nhớ mãi.  


Photo on net source unknown

Tại sao thế?

 Hãy bắt đầu từ người phụ nữ. Cái màng trinh không làm nên chữ trinh của người phụ nữ. Quan niệm xã hội làm nên nó. Không có quan niệm coi trọng chữ trinh thì màng trinh chỉ có ý nghĩa là một màng mỏng thừa thãi người ta cần bỏ đi khi quan hệ lần đầu: thế thôi.

Vậy cần phải nói rằng, khi phá trinh, người đàn ông đang đả phá một quan niệm xã hội, hay trà đạp lên nó, hay trả thù nó, hay tôn quý nó hơn, làm cho nó thành đắt giá, đúng đắn và đáng tôn thờ?

Bất cứ ý nghĩa nào thì sự phá trinh cũng liên quan đến quan niệm xã hội về chữ trinh. Bằng cách phá trinh một cô gái, người đàn ông ra nhập đội quân ủng hộ - phản đối quan niệm xã hội về trinh tiết của người đàn bà. Cái sự thực đáng buồn này: Khi anh nằm trong buồng tối để làm cái hành vi bí mật nhất, đáng che giấu nhất: Phá trinh một cô gái. Thì anh lại đang làm một hoạt động công khai nhất.

Vả chăng cũng không khó hiểu nếu biết rằng loài người chúng ta vẫn còn rất nhiều kẻ tìm khoái cảm trong việc bảo vệ cái gì đó hoặc chống lại cái gì đó: đấu tranh. Bỏ cái tôi đang truy tìm khoái cảm vào nồi canh đang sôi sùng sục của những hận thù và yêu thương, những người đấu tranh sẽ còn đấu tranh, cho dù kẻ thù của họ đã khuất phục. Bởi khi coi đấu tranh là bản chất của mình thì họ sẽ mất bản chất khi ngừng lại.

Kẻ phá trinh cũng vậy, họ sẽ còn nhớ mãi cú phá trinh, ngay cả khi khoái cảm từ lần phá trinh không còn đọng lại gì trong đầu họ.

Photo on net source unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét